ĐỐI THOẠI GIỮA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG VỚI CÁN BỘ - GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN VÀ HỌC SINH NĂM HỌC 2018 - 2019

        Ngày 29/11/2018 tại trường Tiểu học B An Bình tổ chức buổi chuyên đề "Đối thoại giữa ban giám hiệu và nhà trường với cán bộ - giáo viên - nhân viên và học sinh".

* Mục tiêu:

     - Tạo điều kiện để học sinh bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đến ban giám hiệu, thầy cô và phụ huynh trong việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em tại gia đình và nhà trường.

     - Tăng cường sự tham gia của học sinh và phụ huynh trong việc góp phần xây dựng một môi trường học tập thân thiện và chất lượng.

     - Đề xuất các ý kiến nhằm giúp Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên xây dựng một môi trường học tập có sự tham gia của học sinh.  

* Nội dung:

  Dự buổi gặp mặt có thầy Đặng Đức Quảng - Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó hiệu trưởng; cùng các thầy cô giáo và các em học sinh đại diện cho toàn thể học sinh các lớp.

       Toàn cảnh buổi đối thoại

        Buổi đối thoại là hoạt động thường niên nhằm tạo ra diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với học sinh, giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn của học sinh, trong thời gian học tập tại trường; nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường đáp ứng được yêu cầu của người học.

       Tại buổi đối thoại, thầy Đặng Đức Quảng - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến của học sinh nhà trường. Báo cáo nêu rõ nguyện vọng của cá em học sinh trong nhà trường về điều kiện học tập, thực hành, cơ sở vật chất phục vụ học tập, chế độ chính sách.


       Thầy Đặng Đức Quảng tập hợp các ý kiến của các em học sinh

        Phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại, thầy Đặng Đức Quảng - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và trân trọng tất cả các ý kiến của học sinh đã gửi đến lãnh đạo nhà trường. Thầy cũng bày tỏ mong muốn buổi đối thoại trực tiếp sẽ nhận được nhiều ý kiến hơn nữa từ phía các em học sinh, thông qua đó lãnh đạo nhà trường có thế thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các em, để từ đó đưa ra được những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất để các em yên tâm học tập tại trường.

                                                                              Các em học sinh phát biểu ý kiến

       Tại buổi đối thoại, các ý kiến thắc mắc và góp ý của học sinh đều được Ban lãnh đạo nhà trường tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng trên tinh thần cởi mở, chân hành, thẳng thắn và xây dựng. Các vấn đề trọng tâm trong buổi đối thoại tập trung vào chương trình học,thời khóa biểu, điều kiện cơ sở vật chất, phòng học, thư viện, internet; việc thực hiện quy chế đối với học sinh vi phạm quy định của nhà trường.

       Buổi đối thoại đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan của học sinh về công tác dạy học của nhà trường với các em. Trên cơ sở các phản hồi này, các thầy cô giáo và các em học sinh có kế hoạch và giải pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Nội dung khác

THÔNG BÁO

VIDEO Ý NGHĨA

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985372445

EMAI : c1.lat.anbb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 23
Hôm qua : 33
Tất cả : 5879